Khóa học hướng dẫn Giáo Viên sử dụng thành thạo các thao tác, nhóm lệnh cơ bản trong phần mềm Scratch để có thể xây dựng, triển khai các kế hoạch bài dạy đáp ứng yêu cầu cần đạt trong chương trình Giáo dục phổ thông mới.
Những vấn đề bạn được tiếp cận:
+ Một ngôn ngữ lập trình được mô phỏng hóa thành các khối lệnh, có thể đưa vào phục vụ giảng dạy.
+ Một giao diện đầy màu sắc và dễ tiếp cận.
+ Một khóa học với nhiều hoạt động và dự án bổ ích, tiếp cận các môn học văn hóa, xã hội khác.
+ Những bài học lập trình đầy lý thú và sống động.
+ Những mô hình dự án do tự bản thân mình trải nghiệm, làm và thiết kế ra sản phẩm.
+ Luôn đề cao sức sáng tạo, khả năng lên ý tưởng, thiết kế sản phẩm.
+ Kỹ năng vạch ra những mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai dự án.
+ Những bài toán luôn đòi hỏi sự tự tin giải quyết vấn đề, kỹ năng giải quyết bài toán.
+ Biết cách tạo tài khoản giáo viên, tài khoản học sinh và quản lý lớp học trên Scratch.
+ Nâng cao khả năng suy luận, tư duy lập trình và tư duy khoa học máy tính.
+ Đề cao sự sáng tạo và phong phú, đa dạng trong cách trình diễn.
Chuẩn bị:
+ Máy tính có kết nối mạng, có cài đặt phần mềm Scratch phiên bản 3.0.
Mô tả khóa học khóa học lập trình dành cho giáo viên:
- Trải nghiệm cùng chúng tôi, là những khoảng thời gian học viên sẽ hiểu được tầm quan trọng của công nghệ, ứng dụng của lập trình trong công việc xây dựng và triển khai kế hoạch bài dạy đáp ứng được các yêu cầu cần đạt trong chương trình Giáo dục phổ thông mới, giải quyết những vấn đề trong cuộc sống. Điều đó đã đủ thúc đẩy bạn, một học viên có sự đam mê khám phá, tìm tòi, và sáng tạo, muốn tìm đến khóa học này chứ?
Lộ trình phát triển:
- Bắt đầu khóa học lập trình dành cho giáo viên, bạn sẽ được:
Khóa học này dành cho ai:
- Giáo viên tin học Tiểu học
- THCS trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Nội dung khóa học:
Tên bài học | Mục tiêu |
Buổi 1.1: Giới thiệu và Làm quen về Scratch | - Giới thiệu về khóa học, nội dung tổng quan của khóa học. |
Buổi 1.2: Nhóm lệnh: Di Chuyển, Diện Mạo và Âm thanh | 1. Thực hiện được các thao tác với nhóm lệnh Motion |
Buổi 2: Nhóm lệnh: Variables, Events và Control (1) | 1. Thực hiện được các thao tác với nhóm lệnh Variables |
Buổi 3: Nhóm lệnh: Variables, Events và Control (2) | - Hiểu chức năng và đặc điểm các lệnh điều kiện. Phân loại các lệnh điều kiện. |
Buổi 4: Phép toán trong Scratch | - Hiểu chức năng và đặc điểm các lệnh phép toán. Cách kết hợp lệnh phép toán với Điều kiện, Biến,... |
Buổi 5: Cảm hứng nghệ thuật với Bút vẽ | - Hiểu chức năng và đặc điểm các lệnh Bút vẽ, cách sử dụng lệnh Bút vẽ. |
Buổi 6: Lập trình giải toán bằng Scratch | Viết được chương trình giải các bài toán : Số học, chuỗi, danh sách. |
Buổi 7: Ôn tập và kết thúc khóa học | - Hoàn thành yêu cầu bài học |
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Danh mục đang cập nhật sản phẩm