KHÓA HỌC: "TẬP LÀM NHÀ PHÁT MINH 3" (15+)

Tình trạng: Còn hàng
1₫

Mô tả:

- Khóa học chất lượng cao trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết để học sinh tự thực hiện dự án nghiên cứu, tham gia thi khoa học kỹ thuật như: Tin học trẻ, Việt Nam Steam Challenge, VIFOTEC....

- Dạy học theo hình thức dự án: 

+ Kiến thức: Lập trình Arduino, Python; Thiết kế và sử dụng máy in 3D.

+ Tư duy, kỹ năng mềm: tăng tính tự chủ, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực giao tiếp, thuyết trình...

  • Miễn phí giao hàng Miễn phí giao hàng
  • Cam kết hàng chính hãng 100% Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
  • Mở hộp kiểm tra nhận hàng Mở hộp kiểm tra nhận hàng
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
Chúc mừng! Bạn được freeship 100%.
  • Không giới hạn hình thức vận chuyển. Áp dụng cho tất cả hình thức vận chuyển, kể cả ship hỏa tốc.
  • Không giới hạn sản phẩm. Áp dụng cho tất cả sản phẩm của tất cả Thương hiệu.
  • Không giới hạn mã khuyến mãi Nhập mã Freeship để được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng 999k.

MÔ TẢ KHÓA HỌC:

- Khoá học “Tập làm nhà phát minh” được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ các em học sinh tham gia các cuộc thi khoa học kỹ thuật về các lĩnh vực như “robot và máy thông minh”  phù hợp với lứa tuổi THPT

- Khóa học được thiết kế theo hình thức làm dự án giúp các em học sinh quen thuộc với quy trình làm dự án khoa học công nghệ . Các em học sinh sẽ phải đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống được mô phỏng dưới dạng những dự án. Để tìm ra giải pháp cho các vấn đề, học sinh cần đặt ra những câu hỏi định hướng và tự mình giải đáp những câu hỏi ấy. Sau đó, học sinh cùng nhau tìm kiếm những thông tin có liên quan, tiến hành khảo sát về thực trạng và phân tích số liệu. Đồng thời học sinh có thể tự mình kiểm soát nhiều khía cạnh của dự án, từ việc đặt câu hỏi, quản lý thời gian, sử dụng những tài liệu nào đến vai trò, vị trí họ đảm nhận trong nhóm hay sản phẩm dự án được tạo ra dưới hình thức nào, v.v. 

 

 

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

Kiến thức:

+ Làm quen, hiểu rõ về lập trình Arduino căn bản và nâng cao

+ Biết thiết kế và sử dụng máy in 3D.

+ Làm chủ ngôn ngữ lập trình trong thời gian ngắn và đơn giản nhất

+ Làm quen với lập trình Python.

 Phát triển tư duy, kỹ năng mềm:

+ Kỹ năng làm việc nhóm: Học sinh sẽ học được cách làm việc nhóm hiệu quả với những người bạn có quan điểm khác nhau và cách trân trọng những giá trị các thành viên mang lại cho nhóm.

+ Giao tiếp: Các dự án sẽ giúp học sinh học cách giao tiếp hiệu quả bằng miệng, bằng giấy tờ, bằng hình ảnh, v.v. đến các khán giả khác nhau – các học sinh đồng lứa, các thầy cô và các bên liên quan

+ Giải quyết vấn đề: Các vấn đề trong đời sống rất phức tạp, rất khó lường và không tuân theo một “kịch bản” nào cả. Vì vậy, học sinh phải tự trang bị cho mình những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tiếp cận những vấn đề này một cách sáng tạo.

+ Rèn luyện tính cách bản thân: Trong quá trình giải quyết các vấn đề thực tiễn, học sinh cũng sẽ học được cách tự động viên bản thân, sự kiên cường, sự thấu cảm, v.v.

Phát triển kỹ năng phần cứng, phần mềm:

- Lắp ráp và lập trình các sản phẩm điện tử khác nhau 

- Sáng tạo các sản phẩm điện tử cho riêng mình.

- Có kiến thức cơ bản về web, cảm biến và linh kiện điện tử

- Phân tích, thiết kế và lựa chọn giải pháp tổng thể cho các sản phẩm dự án.

 

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY: 

Lớp học tiêu chuẩn:

      Số lượng học viên: 5 học viên /lớp, được kèm dưới 1 giáo viên + 1 chuyên gia

+ Tương tác: Tương tác giữa thầy và trò hiệu quả, hỗ trợ học sinh kịp thời do mỗi bạn sẽ có tư duy khác nhau.

+ Phương pháp dạy 5E: Gắn kết (Engagment), Khảo sát (Exploration), Giải thích (Explanation), Củng cố (Elaboration), Đánh giá (Evaluation). Học sinh là trọng tâm buổi học. Giáo viên với vai trò lãnh đạo, hướng dẫn, định hướng để học sinh được gợi mở, tìm tòi dần tiếp cận đến khái niệm mới ở góc độ, mức độ khác nhau và phù hợp.

 

+ Mô hình học tập: Kết hợp giữa hướng dẫn lý thuyết và thực hành. Xây dựng các dự án liên kết trong mỗi bài học.

+ Tích hợp kỹ năng 4C: (Giao tiếp – Tư duy phản biện – Sáng tạo – Hợp tác).

+ Hình ảnh khóa học:

Hình ảnh học viên làm việc nhóm triển khai dự án 

Thiết bị làm dự án được Kidscode cung cấp

Các dự án phức tạp được thực hiện với sự hỗ trợ của giảng viên

CHƯƠNG TRÌNH HỌC: 

Dự án

Nội dung

Dự án 1: (5 buổi)

Hệ thống chậu cây thông minh

Dự án 2: (7 buổi)

 Hệ thống Smart Home

Dự án 3: (4 buổi)

Thiết kế hệ thống bánh răng

Dự án 4: (6 buổi)

 Hệ thống quan trắc môi trường

Dự án 5: ...................

 

 

Đăng Ký Ngay

 

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.